Chào Quý khách đã ghé thăm website ! Mọi chi tiết xem phần thông tin và video sản phẩm! Hãy liên hệ với bộ phận hỗ trợ Khách hàng để có thông tin thêm và báo giá! Xin cám ơn Quý khách đã quan tâm và hợp tác!

CÔNG NGHỆ EVG 3D CỦA ÁO :

Hãng EVG ( Entwicklungs Und Verwertungs Gesellchaft mbH) của Cộng Hoà Áo là một hãng sản xuất lớn, có nhà máy sản xuất thép xây dựng rất lớn (4 triệu tấn/năm) và các nhà máy chuyên chế tạo các loại thiết bị phục vụ cho việc hàn nối các cấu kiện thép trong xây dựng ( có tất cả 120 chủng loại thiết bị khác nhau về công nghệ thép ) Công nghệ sản xuất tấm 3D là phát minh của EVG từ năm 1985 và đã được đăng ký bản quyền công nghệ ở các nước tiên tiến như Tây Aâu, Mỹ, Nhật…….Điều này cũng giải thích vì sao nhiều hãng tiên tiến khác ở Tây Aâu, Mỹ, Nhật đều không có thiết bị sản xuất ra tấm 3D giống như tấm EVG 3D.


Tại Việt Nam, Cục Sở hữu Công Nghiệp - Bộ Khoa học,Công Nghệ và Môi trường đã cấp BẰNG ĐỘC QUYỀN SÁNG CHẾ số 468, Quyết định số 053/QDSC ngày 18.03.1998, bảo hộ độc quyền sáng chế cho hãng EVG-Cộng Hoà Áo tại Việt Nam.
Hiện nay Mỹ, Nhật và các nước khác vẫn phải mua thiết bị của EVG và các công ty khác (như đã nói ở trên) cũng chỉ có thể vay mượn ý đồ của EVG và làm ra các sản phẩm tương tự (nhưng không thể giống hoàn toàn như sản phẩm của EVG)
Tấm EVG 3D được sản xuất trên một dây chuyền công nghệ tiên tiến đã đáp ứng được nhu cầu xây dựng nhà cửa vừa nhanh vừa chắc chắn. Tại thành phố Mê Hi Cô (Thủ đô Mexico) bị động đất 1990, bùn xâm lấn nhiều khu vực lớn, đã tiến hành xây dựng lại hoàn toàn bằng vật liệu EVG 3D và họ đã xây dựng nên những chung cư 8 tầng lầu bằng công nghệ EVG 3D. Người ta cũng xây dựng các trường học, siêu thị, nhà thi đấu thể thao bằng vật liệu EVG 3D. Năm 1993 ở Nhật đã xảy ra động đất lớn tại vùng Kobe, nhà cửa hư đổ nhiều, người Nhật đã lập tức mua nhiều hệ thống sản xuất tấm EVG 3D của hãng EVG để kịp thời xây dựng lại nhà cửa cho dân cư đồng thời cũng đề phòng những cơn động đất về sau có thể xảy ra vì tính bền vững của vật liệu EVG đã được thử nghiệm.


Ở bang Florida, Mỹ, nơi thường xuyên chịu đựng những cơn bão lớn từ cấp 10-13, tốc độ gió gần 300 km/giờ, những nhà được xây dựng bằng vật liệu và công nghệ EVG 3D đã chứng tỏ sức chịu đựng phi thường, bị hư hại không đáng kể trong khi hầu hết nhà cửa xây dựng bằng các loại vật liệu và phương pháp cổ điển đều bị hư hại nặng hoặc đổ nát hoàn toàn. Vì vậy ở Mỹ người ta khuyến cáo dân chúng nên xử dụng công nghệ EVG để làm nhà tại những vùng thường bị bão lốc…….đồng thời họ sử dụng vật liệu EVG rất rộng rãi trong chương trình nhà ở nhân đạo để giúp đỡ cho những người nghèo.
Ở Philippines cũng là nơi thường xuyên chịu đựng những cơn bão lớn của Thái Bình Dương, quốc hội Philippines đã chính thức ra nghị quyết yêu cầu các ngành, các bộ phải ưu tiên xây dựng nhà ở, công sở, trường học bằng vật liệu EVG 3D.


Vì những ưu việt của loại vật liệu này nên mặc dù là một công nghệ mới nhưng nó lập tức được ứng dụng rộng rãi khắp nơi trên thế giới và qua những thử thách khắc nghiệt của thiêng nhiên cũng như sự kiểm tra nghiêm túc của các phòng thí nghiệm, công nghệ vật liệu EVG 3D đã được thừa nhận đạt tiêu chuẩn chất lượng xây dựng của Hoa Kỳ, Tây Âu như tiêu chuẩn SBCCI, ICBO, BOCA & HUD…..