Chào Quý khách đã ghé thăm website ! Mọi chi tiết xem phần thông tin và video sản phẩm! Hãy liên hệ với bộ phận hỗ trợ Khách hàng để có thông tin thêm và báo giá! Xin cám ơn Quý khách đã quan tâm và hợp tác!

Những thí nghiệm do hãng EVG - Cộng Hòa Áo thực hiện tại các nước trên thế giới


Những thí nghiệm do hãng EVG - Cộng Hòa Áo thực hiện tại các nước trên thế giới
Những thí nghiệm do hãng EVG - Cộng Hòa Áo thực hiện tại các nước trên thế giới
Tấm 3D không hề gì qua những cuộc thử nghiệm khắc nghiệt của thiên tai. Mười năm qua, vô số những ngôi nhà xây dựng bằng tấm 3D ở bờ biển đông, Caribee, vùng Vịnh Mexico và Mỹ. Những ngôi nhà xây dựng bằng vật liệu này chịu được những trận cuồng phong cấp 8. Những thí nghiệm cho thấy tấm 3D đã được kiểm nghiệm với chịu được sức gió 226dặm/giờ (360km/giờ). Tại vùng tây Nam nước Mỹ, những ngôi nhà 2 tầng bằng vật liệu 3D do Tổ chức Khoa học Quốc Gia, Công ty Edison Nam Cali và Trường Đại học Cali đã hai lần chịu đượng những trận động đất (6,5 và 7,5 độ richter) khủng khiếp nhất trong vòng 40 năm qua.

           Theo TS. Philippe Cohen, người cư ngự tại vùng sa mạc Mojave, vùng tâm điểm động đất kéo dài hơn 1 phút. Không hề có ảnh hưởng nào khi đất bị rung chuyển đối với vật liệu này. Báo cáo của các nhà chuyên môn đã xác nhận qua báo cáo này. Tấm 3D là vật liệu lý tưởng cho các công trình xây dựng ở những nơi bất lợi về thời tiết ngay cả những nơi hoả hoạn thường xuyên đe doạ. Những vùng rừng già, cỏ cao, bụi rậm, hay những vùng Nam Cali trong điều kiện gió Đã có nhiều đám cháy xẩy ra tại Nam Cali trong điều kiện Santa Ana và cả những vùng tương tự khác hoả hoạn luôn rình rập. Vật liệu 3D có cấu trúc không cháy có thể chịu đựng ở nhiệt độ cao hơn mức nhiệt có thể đạt đến trong vòng 1,5 giờ. Vật liệu cấu trúc 3D thực thụ là loại vật liệu không cháy, các báo cáo của các nhà công trình với những hình ảnh thực đã chứng minh cho điều này